Tài liệu nổi bật
  • CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT

    CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT

    Dùng C++ để diễn đạt = Có vấn đề? Mã giả (pseudo code). Giả lập, thường là dễ hiểu, không chi tiết đến các kỹ thuật lập trình. Ở cấp độ hết sức tổng quát: gần ngôn ngữ tự nhiên. Hoặc rất chi tiết: như dùng ngôn ngữ tựa Pascal, tựa C++.Kiểu trừu tượng (abstract type): định nghĩa interface (tập các entry). Entry. Tên method. Danh sách tham...

     62 p thuviendaknong 01/10/2013 158 0

  • Penetration with Backtrack 5 R3

    Penetration with Backtrack 5 R3

    Backtrack là một bản phân phối linux được tích hợp các công cụ, driver hỗ trợ việc pentest hệ thống. Live DVD or Live USB Flash. Phát triển hợp nhất từ 3 công cụ nổi tiếng. Whoppix, IWHAX, và Auditor. Phiên bản mới nhất Backtrack 5 R3.Information Gathering: Nmap, traceroute, sqlmap Vulnerability assessment: Nessus, OpenVAS …. Exploitation Tool: Metasploit, Aircrack-ng …....

     49 p thuviendaknong 01/10/2013 174 0

  • Hệ điều hành Linux

    Hệ điều hành Linux

    UNIX là một hệ điều hành đa nhiệm đa người sử dụng có tính mô đun hoá cao không phụ thuộc vào phần cứng hỗ trợ môi trường phát triển ứng dụng Một chương trình khi chạy trong máy tính là một tiến trình đa nhiệm có nghĩa là nhiều tiến trình có thể chạy cùng một thời điểm tiến trình không phải là chương trình có thể chạy nhiều tiến...

     39 p thuviendaknong 01/10/2013 134 0

  • Thực hành UNIX/Linux - phần 2

    Thực hành UNIX/Linux - phần 2

    Nội dung thực hành Tập tin: Các khái niệm cơ bản về tập tin của Unix, tổ chức của các tập tin trên đĩa, các thao tác với tập tin. Vào ra: Các luồng dữ liệu vào/ra chuẩn và các thao tác đổi hướng chúng. Chuyển dữ liệu giữa các tiến trình. 2 Tổ chức tập tin 2.1 Các kiểu tập tin Unix có 3 kiểu tập tin: Tập tin bình thường: là một tập hợp thông tin...

     74 p thuviendaknong 01/10/2013 133 0

  • Tính dễ dùng của các hệ thống tương tác

    Tính dễ dùng của các hệ thống tương tác

    Yêu cầu dễ dùng cần được chú ý trong khâu phân tích yêu cầu và kiểm thử để xác định rõ các mục tiêu Các mục tiêu phân tích yêu cầu Khẳng định nhu cầu của khách hàng Đảm bảo độ tin cậy thích hợp Áp dụng các vấn đề về chuẩn, tích hợp, nhất quán, khả chuyển thích hợp Hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách

     45 p thuviendaknong 01/10/2013 128 0

  • CẤU TRÚC MÁY TÍNH. Chương 5 - Bảo trì và lỗi máy tính

    CẤU TRÚC MÁY TÍNH. Chương 5 - Bảo trì và lỗi máy tính

    LỊCH BẢO TRÌ MÁY TÍNH •Nâng cấp phần cứng mới chỉ đi được nửa quảng đường, để có máy tính nhanh, mạnh hơn, bảo trì thường xuyên cũng rất cần. •Máy tính không được bảo trì đúng cách có thể sẽ chạy chậm lại, mất tập tin và hư hỏng thiết bị. .Bảo trì MÁY TÍNH I. Hằng ngày : •Quét Virus: Virus, sâu máy tính trên mạng luôn tìm cách phá...

     18 p thuviendaknong 01/10/2013 157 0

  • SỬA CHỮA MODEM ADSL

    SỬA CHỮA MODEM ADSL

    Mỏ hàn dao, dùng để hàn các IC dán, IC có công nghệ trường. Thông thường chọn ATTEN 936b. Chọn mua dao hàn loại tốt. Khi hàn IC ta phải điều chỉnh nhiệt độ khoảng 300-400. Đính hai chân để cố định chính xác IC sau đó mới tiếp tục hàn các chân còn lại - Khi gỡ, tháo IC phải dùng mỡ hàn tráng đều trên IC sau đó mới gỡ.

     82 p thuviendaknong 01/10/2013 134 0

  • Bài giảng xử lý tin hiêu số

    Bài giảng xử lý tin hiêu số

    Tín hiệu là khái niệm chỉ ra các biến có mang hoặc chứa một loại thông tin nào đấy mà ta có thể biến đổi, hiện thị, gia công chẳng hạn như: tiếng nói, tín hiệu sinh học (điện tim, điện não đồ), âm thanh, hình ảnh, tín hiệu radar, sonar... Tín hiệu số là tín hiệu được biểu diễn bằng dãy số theo biến rời rạc. Xử lý tín hiệu số (DSP:...

     162 p thuviendaknong 01/10/2013 124 1

  • NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

    NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM

    Phần mềm: là một tập hợp những câu lệnh được viết bằng một hoặc nhiều ngôn ngữ lập trình theo một trật tự xác định nhằm tự động thực hiện một số chức năng hoặc giải quyết một bài toán nào đó. Phần mềm được thực thi trên máy, thường là máy tính. Công nghệ (engineering): là cách sử dụng các công cụ, các kỹ thuật trong cách...

     24 p thuviendaknong 01/10/2013 140 0

  • Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 5 Các tính năng mở rộng

    Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 5 Các tính năng mở rộng

    Xóa hình ảnh. Chọn hình ảnh cần xóa. Nhấn Delete. Thay đổi kích thước hình ảnh. Click chuột vào hình ảnh cần thay đổi kích thước. Dùng chuột kéo ở 8 node để thay đổi kích thước hình Di chuyển hình ảnh. Click chọn hình ảnh cần di chuyển. Giữ chuột và kéo thả đến vị trí mới (chú ý: tránh không click vào 8 node)

     20 p thuviendaknong 01/10/2013 159 0

  • Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 3 Định dạng văn bản nâng cao

    Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 3 Định dạng văn bản nâng cao

    Cách đặt Tab: Chọn vùng văn bản cần đặt Tab Đặt Tab trực tiếp Chọn loại Tab cần đặt (Click chuột vào tab) Click chuột tại vị trí cần đặt Tab trên thước ngang Cách đặt Tab: Chọn vùng văn bản cần đặt Tab Nhấp đúp chuột vào cạnh dưới thước ngang - Tabs

     27 p thuviendaknong 01/10/2013 173 0

  • Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 1 Tổng quan về Microsof Word

    Tin học đại cương - Phần 2 – Microsoft Word - Bài 1 Tổng quan về Microsof Word

    Soạn thảo và hiệu chỉnh văn bản. Tạo bảng biểu (Table). Nhập hình ảnh vào văn bản. Tạo thư trộn (Mail Merge). Tạo công thức toán học.

     22 p thuviendaknong 01/10/2013 149 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendaknong
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendaknong241944195vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendaknong241944195vi